Cách chơi bắn cá trong siêu thị dễ chơi dễ thắng nhất

Nếu anh em là fan của game bắn cá tại các siêu thị thì chắc hẳn sẽ quan tâm đến cách chơi bắn cá trong siêu thị như thế nào cho hiệu quả. Với tính hấp dẫn và thu hút của trò chơi này thì người chơi ngày một trở nên yêu thích bắn cá. Cùng Lixi88vip.info tìm hiểu cách chơi bắn cá trong siêu thị như thế nào hiệu quả nhất và mang về những phần thưởng lớn nhất có thể nhé!

Cách tính điểm trò chơi bắn cá ăn xu trong siêu thị

Trước khi tìm hiểu về cách chơi bắn cá trong siêu thị thì người chơi cần nắm rõ cách tính điểm của trò chơi quyến rũ này. Máy game bắn cá trong siêu thị đều tính điểm đạn theo đó mỗi viên đạn bắn ra nếu cá chết thì các bạn sẽ thu được về số đạn tương đương đã được quy định.

Cách tính điểm trò chơi bắn cá ăn xu trong siêu thị

Đối với mỗi loại cá, có một kỷ lục về nhiều ghi chú nhất để tính điểm.

- Cá thường: Cá nhỏ 2 - 10 viên đạn trong khi cá lớn như cá trê 20 viên đạn và cá tiêu là 30 viên đạn.

- Nàng tiên cá: Cá hồng có số điểm từ 2 - 10 điểm. Nàng tiên cá xanh 10 - 20 điểm và cao nhất là nàng cá đỏ 10 - 30 điểm. Với con cá trước tiên có số điểm lớn nhất từ 50, 60… đến 150 điểm.

- Con rồng hiểm nhất và có điểm đạn là 200.

Bật mí cách chơi bắn cá trong siêu thị luôn thắng

Người chơi cần nắm bắt cách chơi bắn cá trong siêu thị để đạt được những thành công khi tham gia trò chơi và khi đã đạt được mục đích rồi thì anh em lên nghỉ để bảo toàn số vốn và tiền thưởng của mình.

Đăng ký lixi88 ngay để có những giây phút giải trí thú vị cùng những phần quà hấp dẫn nhất.

Bắn đủ số đạn để cá chết

Khi bắn đủ đạn cá sẽ chết và đây là chiến thuật quan yếu để chơi bắn cá chiến thắng. thí dụ với con cá 5 điểm, sau khi bạn bắn đến 10 viên đạn thì bạn có thể giết được con cá đó. Người chơi cần bắn đủ đạn để cá chết và không hoang đạn. Đây là cách chơi bắn cá ăn xu trong siêu thị mà người chơi nên ứng dụng.

Cách chơi bắn cá trong siêu thị quanh ria

Đây là một trong những cách chơi bắn cá trong siêu thị phổ biến nhất. Đa phần các bạn thường nghĩ khi bắn được những chú cá lớn sẽ được nhiều điểm hơn, bỏ qua những chú cá nhỏ thung thăng bơi lội xung quanh. Chiến lược này là hoàn toàn sai lầm. Đặc biệt, nếu bạn là người mới chơi thì tuyệt đối không nên mạo hiểm dự theo cách này. Thực hành kỹ năng tốt trước khi áp dụng nó.

Chiến thuật bắn cá vừa ra khỏi bàn

Anh em hãy tính toán và lưu ý để up viên đạn ngay khi nó mới vừa ra khỏi bàn nhé. Nếu game thủ biết cách tính năng suất cá sẽ chết theo kiểu này thì công việc của anh em đơn giản chỉ là ngồi canh và tiến hành nạp đạn vào những bàn chờ cá ra. Với cách chơi bắn cá ăn xu ở siêu thị này thì vững chắc người chơi sẽ giành được rất nhiều điểm.

Bắn cá vừa ra khỏi bàn

Cách chơi bắn cá trong siêu thị tăng dần đạn

Người chơi có thể vận dụng cách chơi bắn cá trong siêu thị này khi bước vào vòng bù giờ. Ở vòng này, cá mọc sẽ chạy ngang màn hình và các bạn sẽ bắn tăng dần lượng đạn, cũng như hãy bắn viên đạn lớn dần.

Theo luật, phải anh em bắn chết 2 con cá thì sẽ chết con cá thứ 3. Đặt trường hợp bắn 2 con cá đầu tiên chết ở Viên đạn 5 và con cá rút cuộc thì có thể bắn ở Viên đạn 100 thì khi đó xác định cá chết sẽ rất cao. 

Cách chơi bắn bằng bi

Theo Lixi88 được biết cách chơi game bắn cá trong siêu thị bắn băng bi này nó có tác dụng rất hiệu quả trong việc tăng số lượng đạn bắn vào con cá cùng một lúc. Anh em có thể tham khảo cách vận dụng như sau:

Anh em bắn vài viên vô tường để viên đạn đó bắn ngược về phía con cá đang bơi. Trong lúc viên đạn chưa tới thì chúng ta bắn viên đạn trực diện vào cá. Lúc này trong bàn chụp cá vip đổi thưởng có 2 dòng đạn đi vào cá cùng một lúc. Như vậy, hiệu suất cá chết sẽ cao hơn nhưng có giới hạn chế độ là hơi đạn.

Mẹo về cách chơi bắn cá trong siêu thị cực hiệu quả

Mẹo bắn cá siêu thị như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Dưới đây là 4 mẹo hay trong cách chơi bắn cá trong siêu thị.

Mẹo chơi bắn cá ăn xu trong siêu thị cực dễ cực hiệu quả

Chiến thuật bắn cá với tốc độ cao

Người chơi nên dùng đạn ở mức mạnh nhất và bật chế độ Bạo để bán cá tốc độ cao. Khi gặp những con cá có tỷ lệ thưởng cao thì người chơi nên tuyển lựa chiến thuật này để bắn cá đổi thưởng.

sử dụng chiến thuật bắn chậm

Đây cũng là một cách chơi bắn cá trong siêu thị. Cài đặt chế độ đạn cao nhất và chọn loại đạn bắn cá từ 5 viên đạn cũng là một cách chơi bắn cá hay. Nếu bắn không chết chúng ta nên trường đoản cú và chuyển sang con cá lớn hơn thì tỷ lệ bắn sẽ cao hơn. Bắn càng nhiều, người chơi sẽ phải bắn càng nhiều đạn.

Chiến thuật bắn cá đạn nhỏ

Anh em nên để đạn ở chế độ thấp nhất sau đó chọn cá đối thủ đang bắn đó với cá gần mình để bắn liên tục thật nhanh. Cá sẽ nhanh chết và ít tốn đạn với chiến thuật bắn cá đạn nhỏ này

Chiến thuật con cá bơi lẻ

Mẹo và thủ thuật chơi bắn cá trong siêu thị này được nhiều người chơi ứng dụng. Anh em chơi game chỉ cần một viên đạn 3 xu. Khi có đủ đạn phù hợp thì cứ bắn liên tiếp cho đến khi cá chết. Lưu ý: Bạn chỉ bắn đạn từ 3 đến 5 viên đạn không bị phá hủy nên bỏ qua.

Chiến thuật bắn con cá bơi lẻ

Lời Kết

Bài viết trên đã cung cấp những thông báo về cách chơi bắn cá trong siêu thị hiệu quả. Hy vọng những kiến thức mà  Lixi88 đã san sẻ sẽ giúp anh em chóng vánh tham gia thành công game hấp dẫn này và gặt hái được nhiều thưởng quyến rũ từ các nhà cái bắn cá.

Chúc anh em thành công và có những giây phút giải trí thú vị cùng Lixi88vip.info.


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá gà cựa sắt Thái Lan có gì hấp dẫn, tiêu chí chọn gà cửa trên?

Tìm hiểu chung về luật chấp cựa sắt và luật đá gà cựa sắt

Gà chọi miền Trung: TOP những giống gà được nhiều sư kê săn lùng nhất